2023+ Hình nền 12 con giáp 3D làm hình nền đẹp 2023 siêu ngầu

Date:

Share post:

Tải hình nền 12 con giáp 3D làm hình in áo, hình nền cực ngầu do đồ hoạ chuyên nghiệp Trung Quốc thiết kế. Khoác lên mình hình ảnh rất dũng mãnh của một vị tướng. Hình nền cung hoàng đạo được sử dụng làm hình nền điện thoại mang lại may mắn cho khách hàng theo số phận.

Quan niệm về 12 con giáp ở Việt Nam bao gồm: Tý, Sửu, Dần, Mão, Tỵ, Tỵ, Ngọ, Mùi, Tị, Gà, Tuất, Hợi. Đây là những con vật được đánh số. Một năm sẽ có mỗi con giáp tượng trưng cho một thứ tự 12 con giáp. Ngoài ra, nó cũng có thể tương ứng với từng khoảng thời gian hoàng đạo trong ngày và được sử dụng như một cung hoàng đạo.

Cung hoàng đạo Trung Hoa là tập hợp những con vật thông minh, sẽ luôn là hình ảnh thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống của mỗi người dân Châu Á. Hệ 12 con giáp hay Can Chi là hệ thống đánh số tròn được sử dụng rất nhiều ở các nước Châu Á như Trung Quốc, Việt Nam, Triều Tiên, Hàn Quốc… Tuy nhiên, ở Việt Nam thay vì lấy số thông thường như thông thường, nhiều người sẽ lấy số Bốn con vật, mèo và không. Dưới đây là một số hình ảnh của họ

12 con giáp là gì ?

12 con giáp hay Thập phân là một đơn vị phân loại của nhóm 12 con giáp được đánh số lặp lại mỗi năm theo chu kỳ 12 năm. Chu kỳ 12 năm bằng khoảng 11,85 năm chu kỳ quỹ đạo của Sao Mộc. Hiện nay, các nước Đông Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam đều dùng 12 con giáp để tính thời gian (ngày, tháng, năm).

12 con giáp bao gồm: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Tương ứng với chuột, sửu, hổ, mèo, rồng, rắn, ngựa, cừu, khỉ, gà, chó và lợn.

99+ mẫu hình ảnh 12 con giáp làm hình nền đẹp

Hình nền 12 Con giáp là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội hiện nay. Hình nền 3D 12 con giáp hiện nay mang đến cho người xem những ấn tượng riêng nhờ những thiết kế độc đáo. Ngoài ra còn miêu tả rõ nét tính cách của từng con vật.

1. Hình nền 12 con giáp robot máy móc

1.1 Hình con giáp Tý robot

1.2 Hình con giáp Sửu robot

1.3 Hình con giáp Dần robot

1.4 Hình con giáp Mão robot

1.5 Hình con giáp Thìn robot

1.6 Hình con giáp Tỵ robot

1.7 Hình con giáp Ngọ robot

1.8 Hình con giáp Mùi robot

1.9 Hình con giáp Thân robot

1.10 Hình con giáp Dậu robot

1.11 Hình con giáp Tuất robot

1.12 Hình con giáp Hợi robot

2. Trọn bộ hình nền 12 con giáp Premium sắc nét

1. Hình nền điện thoại tuổi Tý

Hình nền con giáp Tý ngầu 2023

Trong mắt người xưa, những người cầm tinh con chuột thường đa sầu đa cảm, đa cảm và tốt bụng. Mặc dù đôi khi anh ấy có thể hơi bướng bỉnh và nóng nảy, nhưng anh ấy biết cách duy trì mối quan hệ với những người xung quanh.

Những người sinh năm Tý thông minh và tháo vát. Họ có thể nhanh chóng giải quyết các vấn đề bất ngờ. Đôi khi họ hơi khó hòa đồng và thích phàn nàn, nhưng vẫn dễ hòa đồng và dễ kết bạn.

Trong công việc, người tuổi Tý thường biết cách quan tâm đến cấp dưới. Tuy nhiên, khi họ muốn tiêu tiền, họ có xu hướng rất tiết kiệm và bảo thủ. Họ có trí nhớ tuyệt vời và con mắt tinh tường, chi tiết nên luôn yêu cầu công việc phải hoàn hảo. Điều này giúp họ tiến xa hơn trong sự nghiệp.

2. Hình nền điện thoại Sửu

Về tuổi Kỷ Sửu, còn một câu hỏi nữa mà rất nhiều người muốn biết, đó là nữ tuổi nào hợp với nam và tuổi nào hợp với nam. Theo quan niệm của Phong Thủy, sẽ ít xảy ra xung đột, cãi vã không đáng có trong mối quan hệ giữa những người đồng nghiệp với nhau. Ngoài ra, họ hỗ trợ nhau cùng tiến bộ trong cuộc sống.

Để trả lời cho câu hỏi tuổi sửu hợp với tuổi nào thì chúng ta hãy bắt đầu với nhị hợp và tam hợp. Đây là hai khái niệm trong Phong Thủy, hiểu đơn giản là chỉ các cung hoàng đạo hợp tuổi.

Theo Nhị hợp: Sửu và Tý là một cặp con giáp mang âm dương hòa hợp nên dù họ có là người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay vợ chồng của nhau thì cả hai luôn hòa thuận, sẵn sàng thấu hiểu và giúp đỡ nhau.

Theo Tam hợp: Ngoài tuổi Tý thì người tuổi Sửu còn hợp với các tuổi Tỵ và Dậu. Bộ ba Tỵ – Dậu – Sửu khi kết hợp cùng nhau được cho là sẽ tạo nên được những giá trị tốt đẹp trong một mối quan hệ.

Hình nền con giáp Sửu ngầu 2023

3. Hình nền điện thoại tuổi Dần

Về sự nghiệp, người tuổi Dần cần được chọn quý nhân theo tuổi, theo mệnh. Ví dụ, người tuổi Dần thuộc hành Thủy nên hợp với mệnh Kim (Kim sinh Thủy) như Nhâm Thân, Ất Sửu, Quý Mão, Canh Tuất, v.v. Các tuổi thuộc mệnh thủy như: Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý.

Người mệnh Mộc sinh năm Dần nên chọn người tương sinh với Thủy và Mộc để cùng hợp tác thì được cả danh lẫn lợi. Bởi theo phong thủy, mệnh mộc thủy sẽ giúp người tuổi Dần có thêm sự hỗ trợ đắc lực trong kinh doanh, buôn bán.

Hình nền con giáp Dần ngầu 2023

4. Hình nền điện thoại tuổi Mẹo

Tuổi Quý Mão mệnh Kim hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Theo ngũ hành, mệnh Kim tương hợp với mệnh Kim hoặc mệnh Thổ bởi đây là mối quan hệ tương hợp, tương sinh. Hợp tác với những người này sẽ giúp tuổi Mão gặp nhiều điềm lành, gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc.

Vậy cụ thể, tuổi Quý Mão mệnh Kim hợp với tuổi nào trong làm ăn? Đó chính là các tuổi  Nhâm Thìn, Tân sửu, Nhâm Dần, Giáp thân, Quý Tỵ.

Tuổi Ất Mão mệnh Thủy nên hợp tác kinh doanh với tuổi nào?

Tuổi Canh Tý, tuổi Canh Tý nên kinh doanh những tuổi nào? Theo quan hệ ngũ hành, theo vòng tuần hoàn sinh kim, kim sinh thủy tương hòa với kim sinh kim. Vì vậy, người tuổi Mão nên hợp tác với những người tuổi Tý như Nhâm Thân, Quý Dậu, Canh Tuất, Tân Hợi, Ất Sửu, Giáp Tý… hoặc mệnh Thủy như Bính Ngọ, Đinh Mùi, Giáp Dần. , Quý Hợi, Ất Mão, Nhâm Tuất.

Hình nền con giáp Mão ngầu 2023

5. Hình nền điện thoại tuổi Thìn

Tam hợp: Thân, Tý, Thìn. Tuổi Thìn hợp với tuổi Tý và Thân. Người cầm tinh và chuột nếu đặt linh vật rồng trong nhà sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc tốt, đối với các nhà lãnh đạo, doanh nhân sẽ tránh được sự hãm hại của kẻ gian.

Tứ hành xung là 4 xung khắc lớn, tuổi Thìn nằm trong tứ xung “Thìn, Tuất, Sửu, Mùi” vì thế Tuổi Thìn khắc/kỵ tuổi Sửu (con Trâu) , tuổi Mùi (con Dê) và tuổi Tuất (con Chó).

Hình nền con giáp Thìn ngầu 2023

6. Hình nền điện thoại tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nhanh nhẹn, hoạt bát, biết vun vén cho gia đình. Nhìn chung, hôn nhân của tuổi Tỵ khá êm đềm và hạnh phúc khi gặp được đúng người. Xét theo tử vi, người tuổi Tỵ sẽ tương hợp với các cung hoàng đạo như Thân, Sửu, Tân Mão.

Đối với những người sinh năm Thân, đây sẽ là một cặp đôi luôn yêu thương, quý trọng và tôn trọng lẫn nhau. Người tuổi Sửu kết hôn với người tuổi Tỵ sẽ mang đến một gia đình viên mãn về tài chính cũng như tình cảm. Và nếu kết đôi với người tuổi Dậu, gia đình sẽ luôn êm ấm, hạnh phúc vì tính cách bổ sung cho nhau.

Hình nền con giáp Tỵ ngầu 2023

7. Hình nền điện thoại tuổi Ngọ

Người sinh năm Ngọ tư duy nhanh nhạy, tràn đầy sức sáng tạo, thích hợp với những dự án kinh doanh mang tính đổi mới, đột phá. Tuy nhiên, họ không kiên trì và thường bỏ cuộc giữa chừng. Do đó, một cộng tác viên có thể giúp họ duy trì động lực hàng ngày sẽ vô cùng quan trọng.

Trong kinh doanh, buôn bán, những người hợp với tuổi Ngọ có thể gọi là Hổ, Tuất hoặc Cừu. Đây là con giáp độc lập, dám nghĩ dám làm, sự kết hợp giữa tinh thần tự do của tuổi Ngọ và sự nhạy bén, khôn ngoan, điềm tĩnh của người khác tạo nên sự nghiệp hanh thông, phất lên như diều gặp gió.

Hình nền con giáp Ngọ ngầu 2023

8. Hình nền điện thoại tuổi Mùi

Hình nền con giáp Mùi ngầu 2023

Trong tử vi luôn có vòng tam hợp, lục hợp nhưng cũng có bộ tứ hành xung – chỉ những tuổi xung khắc với nhau. Với tuổi Mùi, họ nằm trong trong tứ xung “Mùi, Sửu, Thìn, Tuất ”.

Vì thế, người tuổi Mùi kỵ với người tuổi Rồng (Thìn), Tuất(Chó) và Sửu (Trâu). Nếu hợp tác làm ăn hay kết duyên với những người tuổi này, người tuổi Mùi nên cân nhắc kỹ hơn để đạt được những kết quả tốt đẹp.

9. Hình nền điện thoại tuổi Thân

Theo quan niệm của người Việt Nam, việc hợp tác làm ăn với người làm kinh doanh còn tùy thuộc vào tuổi có hợp hay không. Bởi vì, ở độ tuổi phù hợp, cả hai đều đang rất sung sức và phát triển rất tốt. Người sinh năm Thân hợp với những cung hoàng đạo nào?

Theo quan niệm tam hợp tương hợp của tử vi, người tuổi Thân tương hợp với người tuổi Tý, người tuổi Tỵ và người tuổi Thìn. Xét về ngũ hành tương sinh, người sinh năm Thân cũng có 5 cung khác nhau, tương ứng với 5 phương vị kim-thủy-mộc-hỏa-thổ. Mỗi mệnh sẽ phù hợp với một số cung hoàng đạo nhất định.

Hình nền con giáp Thân ngầu 2023

10. Hình nền điện thoại tuổi Dậu

Trong kinh doanh, việc kết hợp với những đối tác tốt là vô cùng quan trọng. Vì những người hợp tuổi thường có quan điểm và cách suy nghĩ nhất quán nên dễ làm việc và phát triển. Đối với những người sinh năm Đinh Dậu, việc chọn đối tác làm ăn cũng vô cùng quan trọng.

Theo tử vi, theo các vòng tam hợp và lục hợp, người tuổi dậu hợp với người tuổi Tỵ, sửu và rồng. Những cung hoàng đạo này sẽ bổ sung cho tuổi Dậu về tiềm lực tài chính, ý tưởng phát triển, ý tưởng kinh doanh. Ngoài ra, người sinh năm Đinh Dậu cũng nên chọn người hợp tuổi theo cung mệnh.

Hình nền con giáp Dậu ngầu 2023

11. Hình nền điện thoại tuổi Tuất

Về sự nghiệp, những người sinh năm Tuất phù hợp với những người có lối suy nghĩ tương tự. Đây sẽ là động lực tiếp thêm năng lượng tích cực trong năm Mậu Tuất và là cú hích hoàn hảo cho sự nghiệp. Theo các chuyên gia chiêm tinh, người tuổi Tuất hợp làm ăn với người tuổi Dần, Ngọ, Mão. Những cung hoàng đạo này có thể giúp những người sinh năm Tuất gặp nhiều may mắn và giàu có.

Ngoài ra, mỗi người sinh năm Tuất lại tương ứng với một bản mệnh ngũ hành khác nhau. Tính tương hỗ cũng ảnh hưởng lớn đến kinh doanh. Để tìm được những ứng viên phù hợp nhất, gia chủ có thể tham khảo các nhóm tuổi sau theo từng mệnh:

Hình nền con giáp Tuất ngầu 2023

12. Hình nền điện thoại tuổi Hợi

Trong kinh doanh, những người sinh năm Hợi được coi là người chăm chỉ, dám nghĩ dám làm, kiên nhẫn và chịu được áp lực. Tuy nhiên, họ thiếu kiên nhẫn và tự tin vào bản thân. Vì vậy, tìm được người phù hợp đồng hành cùng tuổi Hợi trong sự nghiệp sẽ giúp công việc thăng tiến.

Theo tử vi, những người sinh năm Hợi tương thích với những người sinh năm Mão, Cừu và Hổ. Đây là những cung hoàng đạo tương sinh với tuổi Hợi nhiều hơn nên sẽ giúp ích rất nhiều trong sự nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét các mệnh trong ngũ hành tương ứng với tuổi lợn mà chọn cho mình một con giáp phù hợp nhất.

Hình nền con giáp Hợi ngầu 2023

2. Tải trọn bộ hình nền 12 con giáp trên Google Drive

Vừa rồi các bạn đã xem bài viết tải hình nền động vật 12 cung hoàng đạo cực ngầu, để tải trọn bộ ảnh rõ nét các bạn hãy nhấn vào nút download bên dưới để tải về nhé. Nếu bạn muốn biết thêm các chủ đề Phong thủy, vui lòng để lại tin nhắn bên dưới. cảm ơn đã xem

3. Tải trọn bộ hình nền 12 con giáp phiên bản dễ thương

bộ hình nền 12 con giáp phiên bản dễ thương

Download trọn bộ hình nền 12 con giáp phiên bản dễ thương, hình ảnh con giáp dễ thương full HD rõ nét dành cho điện thoại

4. Tải trọn bộ hình nền 12 con giáp phiên bản so cute

bộ hình nền 12 con giáp phiên bản cute

Download trọn bộ hình nền 12 con giáp phiên bản so cute, hình ảnh con giáp so cute full HD rõ nét dành cho điện thoại

5. Tải trọn bộ hình nền 12 con giáp phiên bản quý tộc

bộ hình nền 12 con giáp phiên bản quý tộc

Download trọn bộ hình nền 12 con giáp phiên bản quý tộc, hình ảnh con giáp quý tộc full HD rõ nét dành cho điện thoại

7. Tổng hợp hình nền con giáp thủy tinh siêu cute

Con giáp Tý thủy tinh cute

Con giáp Tý thủy tinh cute

Con giáp Sửu thủy tinh cute

Con giáp Sửu thủy tinh cute

Con giáp Dần thủy tinh cute

Con giáp Dần thủy tinh cute

Con giáp Thỏ thủy tinh cute

Con giáp Thỏ thủy tinh cute

Con giáp Thìn thủy tinh cute

Con giáp Thìn thủy tinh cute

Con giáp Tỵ thủy tinh cute

Con giáp Tỵ thủy tinh cute

Con giáp Ngọ thủy tinh cute

Con giáp Ngọ thủy tinh cute

Con giáp Mùi thủy tinh cute

Con giáp Mùi thủy tinh cute

Con giáp Thân thủy tinh cute

Con giáp Thân thủy tinh cute

Con giáp Dậu thủy tinh cute

Con giáp Dậu thủy tinh cute

Con giáp Tuất thủy tinh cute

Con giáp Tuất thủy tinh cute

Con giáp Hợi thủy tinh cute

Con giáp Hợi thủy tinh cute

8. Hình nền 12 con giáp phiên bản Healthy rau củ 2023

Con giáp Thân phiên bản rau củ healthy

Con giáp Thân phiên bản rau củ healthy

Con giáp Dậu phiên bản rau củ healthy

Con giáp Dậu phiên bản rau củ healthy

Con giáp Tuất phiên bản rau củ healthy

Con giáp Tuất phiên bản rau củ healthy

Con giáp Thìn phiên bản rau củ healthy

Con giáp Thìn phiên bản rau củ healthy

Con giáp Sửu phiên bản rau củ healthy

Con giáp Sửu phiên bản rau củ healthy

Con giáp Dần phiên bản rau củ healthy

Con giáp Dần phiên bản rau củ healthy

Con giáp Ngọ phiên bản rau củ healthy

Con giáp Ngọ phiên bản rau củ healthy

Con giáp Tỵ phiên bản rau củ healthy

Con giáp Tỵ phiên bản rau củ healthy

Con giáp Mùi phiên bản rau củ healthy

Con giáp Mùi phiên bản rau củ healthy

Con giáp Thỏ phiên bản rau củ healthy

Con giáp Thỏ phiên bản rau củ healthy

Con giáp Tý phiên bản rau củ healthy

Con giáp Tý phiên bản rau củ healthy

Con giáp Hợi phiên bản rau củ healthy

Con giáp Hợi phiên bản rau củ healthy

9. Hình nền 12 con giáp cute giữa trời đông cô đơn lạnh lẽo

Hình nền con giáp Hợi mùa đông

Hình nền con giáp Hợi mùa đông

Hình nền con giáp Tuất mùa đông

Hình nền con giáp Tuất mùa đông

Hình nền con giáp Dậu mùa đông

Hình nền con giáp Dậu mùa đông

Hình nền con giáp Thân mùa đông

Hình nền con giáp Thân mùa đông

Hình nền con giáp Mùi mùa đông

Hình nền con giáp Mùi mùa đông

Hình nền con giáp Ngọ mùa đông

Hình nền con giáp Ngọ mùa đông

Hình nền con giáp Tỵ mùa đông

Hình nền con giáp Tỵ mùa đông

Hình nền con giáp Thìn mùa đông

Hình nền con giáp Thìn mùa đông

Hình nền con giáp Mão mùa đông

Hình nền con giáp Mão mùa đông

Hình nền con giáp Trâu mùa đông

Hình nền con giáp Trâu mùa đông

Hình nền con giáp Tý mùa đông

Hình nền con giáp Tý mùa đông

10. Top 12 hình nền 12 con giáp chất 2023

Hình nền con giáp Tý chất 2023
Hình nền con giáp Tuất chất 2023
Hình nền con giáp Tỵ chất 2023
Hình nền con giáp Thìn chất 2023
Hình nền con giáp Thân chất 2023
Hình nền con giáp Sửu chất 2023
Hình nền con giáp Ngọ chất 2023
Hình nền con giáp Mùi chất 2023
Hình nền con giáp Thỏ chất 2023
Hình nền con giáp Hợi chất 2023
Hình nền con giáp Dậu chất 2023
Hình nền con giáp Dần chất 2023

11. Hình nền 12 con giáp mùa đông dễ thương

Hình nền con giáp Hợi mùa đông dễ thương
Hình nền con giáp Tuất mùa đông dễ thương
Hình nền con giáp Dậu mùa đông dễ thương
Hình nền con giáp Thân mùa đông dễ thương
Hình nền con giáp Mùi mùa đông dễ thương
Hình nền con giáp Ngọ mùa đông dễ thương
Hình nền con giáp Tỵ mùa đông dễ thương
Hình nền con giáp Thìn mùa đông dễ thương
Hình nền con giáp Thỏ mùa đông dễ thương
Hình nền con giáp Dần mùa đông dễ thương
Hình nền con giáp Sửu mùa đông dễ thương
Hình nền con giáp Tý mùa đông dễ thương

Tải hình nền 12 con giáp

Trên đây là những thông tin hữu ích mà bạn không nên bỏ qua và top 12 hình nền con giáp 3D ấn tượng nhất cho năm mới 2023. Hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình một hình nền ấn tượng nhất cho “dế” của mình!

Từ khóa liên quan: ảnh cung hoàng đạo, ảnh cung hoàng đạo, ảnh cung hoàng đạo ngầu, ảnh cung hoàng đạo, hình nền 12 cung hoàng đạo rung hot, hình nền cung hoàng đạo ngầu, ảnh đẹp cung hoàng đạo, hình ảnh cung hoàng đạo.

Quay về trang chủ Khởi sự

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

spot_img

Related articles

Việt Nam khó có thể hạ thêm lãi suất khi không còn nhiều dư địa

Việc sử dụng công cụ lãi suất đã đến điểm mấu chốt, Việt Nam không còn nhiều dư...

VN-Index sẽ có mức tăng vượt trội vào năm 2024 theo Giám đốc Dragon Capital, nhiều cổ phiếu xứng đáng tăng gấp đôi, nhưng...

VN-Index sẽ có mức tăng vượt trội vào năm 2024 theo Giám đốc Dragon Capital, nhiều cổ phiếu...

Top 5 Xưởng may đồng phục áo thun uy tín tại TPHCM

Áo thun đồng phục là một trong những loại đồng phục phổ biến hiện nay và được sử...

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỤP LOOKBOOK TRONG BÁN HÀNG THỜI TRANG ONLINE

Chụp Lookbook dần trở thành bước không thể thiếu trong quá trình ra mắt loạt sản phẩm thời...