Bật Mí Hình Ảnh Và Cấu Hình IPhone 14 Mới Nhất Sắp Ra Mắt

Date:

Share post:

Bật Mí Hình Ảnh Và Cấu Hình IPhone 14 Mới Nhất Sắp Ra Mắt. Có rất nhiều thông tin rò rỉ về các mẫu iPhone thế hệ mới trên các diễn đàn công nghệ. Trong số đó, có thông tin cho rằng iPhone 14 mới sẽ có giao diện mới. Và màn hình sắc nét hơn. Những người đam mê Apple đã tìm kiếm các nguồn rò rỉ. Và hình ảnh mới được công bố từ công ty. Hãy cùng Khởi Sự theo dõi bài viết dưới đây để nhận được những hình ảnh. Và cấu hình iPhone 14 mới nhất từ ​​những nguồn đáng tin cậy nhé!

Cấu hình iPhone 14 có gì hot?

Để bạn tiện theo dõi, Khoisu.com đã tổng hợp những thông tin mới nhất về iPhone 14 dưới đây.

Siêu chip iPhone 14 

Sau tiền lệ giới thiệu sản phẩm mới hàng năm. Gần như 99% Apple sẽ trang bị chip A16 thế hệ mới nhất trên iPhone 14. Vậy thế hệ chip A16 mới này có gì đặc biệt? Những trải nghiệm mới nào được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng với một con chip xử lý xuất sắc?

Con chip A16 trên iPhone 14 hứa hẹn trải nghiệm xứng tầm

Chip xử lý của iPhone 14 được xây dựng trên quy trình 4nm. Nhưng hiệu quả hơn 60% so với 5nm của iPhone 13. Và nhanh hơn 30% so với người tiền nhiệm của nó.

Cấu hình RAM iPhone 14

Để phù hợp với dòng chip A16 thế hệ mới. Apple đã nâng cấp RAM của iPhone 14 để tăng trải nghiệm người dùng cho phiên bản này. Theo một số nguồn tin cao cấp, Apple có thể sẽ tăng bộ nhớ RAM lên 10GB trên dòng iPhone Pro và Pro Max thế hệ 14. Để giúp mọi tác vụ trở nên mượt mà và hài lòng hơn cho người dùng.

Cấu hình nhận diện Face ID có gì nổi bật?

Hình ảnh và cấu hình của iPhone 14 đều được Apple chăm chút kỹ lưỡng từ khâu trình chiếu. Thiết kế, chức năng để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Các nhà sản xuất có thể cân nhắc phát triển lại công nghệ Touch ID trên phiên bản iPhone 14 để đối phó tốt hơn với đại dịch vương miện mới. Khi người dùng thường xuyên phải đeo khẩu trang. Vì ngay cả trong iOS15, cảm biến FaceID đã được nâng cấp để phù hợp với việc đeo khẩu trang. Người dùng vẫn gặp phải một số vấn đề khó mở khóa màn hình.

Bật Mí Hình Ảnh Và Cấu Hình IPhone 14,FaceID trên iPhone 14 có gì mới?

Theo báo cáo từ một số trang tin công nghệ nổi tiếng. Apple có thể sẽ thử nghiệm công nghệ mới, cụ thể là cảm biến võng mạc, để người dùng có thể dễ dàng sử dụng iPhone với khẩu trang đầy đủ. Cấu hình nhận dạng cụ thể của iPhone 14, chúng ta hãy cùng chờ xem. Hãy nói về nó trong các số tiếp theo.

Màn hình iPhone 14 

Người dùng đang rất hào hứng vì Apple có thể sẽ trang bị màn hình LTPO 120Hz trên tất cả iPhone thế hệ 14. Thay vì chỉ iPhone 13 Pro và Pro max hiện tại. Nếu điều đó là sự thật, những người yêu thích Apple sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời trên thế hệ mới nhất.

Ngoài ra, Apple cũng có thể trang bị cho iPhone 14 một camera có độ phân giải lên tới 48Mp. Người dùng cũng có thể trải nghiệm công nghệ zoom camera lên đến 100x thay vì 32x hiện tại. Vì Apple đang nghiên cứu một mẫu camera hoàn toàn mới có thể được tung ra cho iPhone 14.

Những hình ảnh mới nhất về iPhone 14 sắp ra mắt của Apple

Concept bắt trend cực chất về màu sắc trà xanh của iPhone 14 Pro

Khung viền kim loại cứng cáp của iPhone 14 bắt mắt và cực thu hút

Gam màu hoàng hôn trẻ trung, độc lạ của iPhone 14

Với bài viết trên, Khơi sự tin rằng bạn đã được cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về hình ảnh và cấu hình iPhone 14. Nếu bạn là một tín đồ công nghệ và cũng đang tìm kiếm những thông tin rò rỉ về siêu phẩm. Đừng ngần ngại chia sẻ với mọi người. Qua bình luận bên dưới bài viết!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

spot_img

Related articles

Việt Nam khó có thể hạ thêm lãi suất khi không còn nhiều dư địa

Việc sử dụng công cụ lãi suất đã đến điểm mấu chốt, Việt Nam không còn nhiều dư...

VN-Index sẽ có mức tăng vượt trội vào năm 2024 theo Giám đốc Dragon Capital, nhiều cổ phiếu xứng đáng tăng gấp đôi, nhưng...

VN-Index sẽ có mức tăng vượt trội vào năm 2024 theo Giám đốc Dragon Capital, nhiều cổ phiếu...

Top 5 Xưởng may đồng phục áo thun uy tín tại TPHCM

Áo thun đồng phục là một trong những loại đồng phục phổ biến hiện nay và được sử...

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỤP LOOKBOOK TRONG BÁN HÀNG THỜI TRANG ONLINE

Chụp Lookbook dần trở thành bước không thể thiếu trong quá trình ra mắt loạt sản phẩm thời...